Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Chèo thuyền Kayak Trên Hồ Trây

Chèo thuyền Kayak là một loại hình thể thao nước đã rất phổ biến ở Việt Nam, Khách sạn havana nha trang  xuất hiện chủ yếu ở các vùng du lịch biển nhu Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc,.... Tuy nhiên giờ đây, khách sạn viễn đông nha trang  các bạn trẻ thủ đô không cần phải đi xa mà vẫn có thể trải nghiệm loại hình thể thao vô cùng thú vị này ngay giữa lòng Hà Nội. 

chèo thuyền kayak trên hồ tây
Chèo thuyền kayak trên Hồ Tây
Thuyền Kayak là loại thuyền truyền thống của người Eskimo, chuyên dùng để đi săn, có thiết kế thon dài, mảnh mai. villa pasteur đà lạt  Thuyền kayak truyền thống được làm từ gỗ, bên ngoài có bọc da thú. Trải qua thời gian, thuyền kayak được cải tiến và đưa vào phục vụ du lịch, Osaka village đà lạt  chất liệu làm thuyền cũng có nhiều thay đổ như cao su, nhựa hoặc thuyền bơm hơi. Số lượng chỗ ngồi cũng được thiết kế tăng thêm so với ban đầu. 


Kỹ thuật chèo thuyền kayak không hề đơn giản như mọi người vẫn thấy. Bất cứ ai muốn tham gia hoạt động này đều phải luyện tập trước đó một thời gian. Việc luyện tập này bao gồm tập làm quen với con thuyền nhỏ và cách chèo lái khi đưa thuyền xuống nước. Bước khó nhất với mỗi người mới tham gia bao giờ cũng là bài học điều khiển thuyền trên mặt nước. Vì thuyền kayak dài nên người mới tập sẽ gặp khó khăn khi di chuyển tại những nơi nhiều chướng ngại vật. 

chèo thuyền kayak trên hồ tây
Thời gian lý tưởng nhất để thưởng ngoạn Hồ Tây là lúc hoàng hôn
Tuy nhiên ở Hồ Tây không có nhiều sóng lớn, mặt hồ cũng rất thông thoáng nên đây là nơi lý tưởng cho những người mới bắt đầu tập chơi kayak. Lần đầu tiên đưa thuyền kayak "hạ thủy" cũng chính là lúc khó khăn nhất. Hầu hết người chơi sẽ rất lúng túng vì con thuyền không đi theo ý mình. Nhưng các bạn chỉ cần nhớ chèo chậm rãi và quan trọng nhất là thật đều tay. Hãy bắt đầu thật chậm và kỹ thuật của bạn sẽ tiến rất nhanh. 

Thời gian lý tưởng nhất để chèo thuyền kayak trên Hồ Tây là lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Lúc bình minh là thời gian yên tĩnh, không khí thoáng đãng trong lành và sóng rất êm. Còn khi hoàng hôn khung cảnh rất lãng mạn (đặc biệt thích hợp khi đi với gấu), gió lồng lộng mát rượi xua tan mệt nhọc của một ngày vất vả. 

Để có thể du ngoạn trên Hồ Tây, bạn có thể tìm đến những cửa hàng bán hoặc cho thuê thuyền kayak. Nếu muốn chơi thường xuyên, bạn có thể sắm cho mình một bộ đồ, tuy nhiên giá thành cũng khá đắt đỏ. Nếu chơi ít, bạn có thể thuê, giá thành cho thuê dao động từ trên 100k đến 150k/1 giờ tùy nơi. 

chèo thuyền kayak trên hồ tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét